Banner-giaoan-1090_logo1
Banner-giaoan-1090_logo2

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Giáo án

    Quảng cáo

    Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    Dự thảo KHGD năm học 2017-2018

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Văn Sĩ
    Ngày gửi: 12h:43' 12-09-2017
    Dung lượng: 78.1 KB
    Số lượt tải: 9
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD-ĐT VŨNG LIÊM CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNG THCS LƯU VĂN MÓT Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    Số: ……./KH-THCS Quới Thiện,ngày 09 tháng 9 năm 2017

    KẾ HOẠCH GIÁO DỤC
    NĂM HỌC 2017 – 2018.


    Phần I
    Đánh giá việc thực hiện kế hoạch năm học 2016– 2017:
    I.Đánh giá việc thực hiện kế hoạch năm học vừa qua (2016-2017).
    1.Các chỉ số đạt được của năm học: 2016- 2017
    a)Về phát triển số lượng và chất lượng chung:
    - Chất lượng 2 mặt giáo dục đạt được cuối năm 2016 - 2017
    LỚP
    SỐ
    LỚP
    SỐ
    HS
    HỌC LỰC
    HẠNH KIỂM
    
    
    
    
    GIỎI
    KHÁ
    TB
    YẾU
    KÉM
    TỐT
    KHÁ
    TB
    YẾU
    
    6
    4
    103
    22
    21.3%
    44
    42.7%
    28
    27.3%
    9
    8.7%
    0
    
    83
    80.6%
    20
    19.4%
    0
    
    0
    
    
    7
    3
    107
    31
    28.9%
    41
    38.3%
    32
    29.8%
    3
    2.8%
    0
    
    76
    71.1%
    31
    28.9%
    0
    
    0
    
    
    8
    4
    123
    37
    30.1%
    46
    37.4%
    35
    28.4%
    5
    4.1
    0
    
    102
    82.95%
    20
    16.25
    1
    0.8
    0
    
    
    9
    4
    116
    15
    12.9%
    48
    41.4%
    53
    45.7%
    0
    0
    0
    
    110
    94.8%
    6
    5.2%
    0
    
    0
    
    
    TT
    15
    449
    105
    22.38%
    179
    39.8%
    148
    32.97%
    17
    3.78%
    0
    
    371
    82.83%
    77
    17.15%
    1
    0.2
    
    
    
    
    - Xét tốt nghiệp THCS: Đỗ TN: 116 hs – Tỷ lệ 100 %
    -Hiệu suất đào tạo: Bậc THCS niên khóa : 2013( 2017 đạt: %
    - Số HSG cấp huyện là 11 HS
    - Số học sinh giỏi Tỉnh: 0 HS
    GV giỏi Tỉnh: mới : ( Không ) GV – Tổng cộng toàn trường : không
    - Số học sinh lên lớp trong năm học: 432/ 449 HSTHCS đạt 96.21 %
    - Số học sinh lên lớp sau thi lại là: (16/17) tỉ lệ %
    -Về thi đua cuối năm: Có 5 GV đạt danh hiệu CSTĐ cơ sở,
    31 GV lao động Tiên tiến :
    b) Những hạn chế – tồn tại chính của năm học qua:
    -Tỷ lệ học sinh bỏ học còn cao: tỷ lệ bỏ học là : 454/449 = 1.11 %
    - HS có HK Khá-Tốt là : 448/449 đạt 99.8 %
    -Việc xử lý học sinh vi phạm nội qui còn nặng về hành chính , cần giáo dục học sinh theo hướng kỷ luật tích cực ở học sinh
    -Khâu giảng dạy của giáo viên có thực hiện đổi mới GDPT nhưng còn chậm nên chưa kích thích tư duy học sinh, việc học của các em còn nhiều thụ động,chưa có biện pháp tích cực để học sinh tự học ,tự rèn ở nhà.
    -Ngoài việc dạy và học, việc kích thích học sinh học tập, nghiên cứu qua các loại hình ngoài giờ học còn nghèo nàn, chưa lôi cuốn học sinh nghiên cứu thêm để mở rộng kiến thức.
    -Việc phối hợp để giáo dục học sinh ở 3 môi trường: nhà trường, gia đình , xã hội còn hạn chế, chưa thường xuyên.
    - Thiếu các phòng chức năng nên việc kích thích học sinh học tập luôn hạn chế ở các môn có thực hành thí nghiệm.
    c)Nguyên nhân của những tồn tại và hạn chế:
    *Khách quan:
    - Đội ngũ giáo viên đủ để giảng dạy theo quy định có trên 30% số GV là mới vào ngành có nhiệt tình nhưng tính năng động sáng tạo của giáo viên còn hạn chế dẫn đến hạn chế thu hút học sinh học tập bộ môn.
    - Đầu vào học sinh ngày càng yếu (do trường thuộc vùng sâu của Tỉnh, đời sống kinh tế xã hội còn thấp) nên rất khó khăn trong việc đưa chất lượng vươn lên.
    - Cơ sở vật chất thiếu nên việc tổ chức nâng kém, thí nghiệm,
     
    Gửi ý kiến