Tìm kiếm Giáo án

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Kế hoạch chuyên môn tổ 3-4 tuổi

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Thị Ngọc Thi
Ngày gửi: 07h:24' 20-05-2015
Dung lượng: 153.5 KB
Số lượt tải: 40
Số lượt thích: 0 người
KẾ HOẠCH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN TỔ 3- TUỔI
NĂM HỌC 2014 -2015
I.THÔNG TIN CƠ BẢN :
1. Tình hình đội ngũ :


Tổng số giáo viên của tổ


Tổng số giáo viên
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

Tỷ lệ CBGV Chuẩn hoá

Ghi chú giáo viên đang đi học




TCSPMN

CĐSPMN

ĐHSPMN



 04
 04
0
02
02
100%
0


2.Tình hình thực hiện chương trình chăm sóc giáo dục MN:

Tổng số Lớp

Mẫu giáo Bé

Mẫu giáo Nhỡ

Thực hiện chương trình GDMN

02
01
01
02


3.Tình hình cơ sở vật chất:
- Trường lớp tương đối đầy đủ trang thiết bị dạy học và phương tiện nghe nhìn để phục vụ cho công tác chăm sóc giáo dục trẻ .
- Hai lớp mẫu giáo bán trú nằm khu vực trung tâm ở thôn Phong Ấp đã đầu tư máy vi tính do phụ huynh đóng góp, giúp cho giáo viên tổ chức các giờ học lồng ghép chương trình power point phục vụ cho các cháu .
II.Nhiệm vụ trọng tâm trong năm học
- Nhiều năm liền PGD chỉ đạo thực hiện chương trình giáo dục mầm non của bộ giáo dục đào tạo ban hành .
- Tiếp tục đầu tư nâng cao chất lượng thực hiện các chủ đề có hiệu quả.
- Thực hiện các chủ đề trong năm: Năm học ứng dụng công nghệ thông tin đổi mới về việc dạy học ,triển khai các phong trào :Xây dựng :“Trường học thân thiện học sinh tích cực”,xây dựng : “Trường học văn hoá”,thực hiện cuộc vận động :“ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ”,cuộc vận động :“ Hai không”,cuộc vận động :“ Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sang tạo
- Đổi mới giáo dục mầm non về nội dung phương pháp và hình thức giáo dục .Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp tổ chức đánh giá thực hiện chất lượng kỹ năng chăm sóc giáo dục trẻ .
- Chăm sóc nuôi dưỡng trẻ tốt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ không xảy ra bệnh tật, không ngộ độc thức ăn, không thương tích trong trường mầm giáo
- Thực hiện nhiều hình thức tuyên truyền và giải pháp phát triển GDMN về các hoạt động của nhà trường về kiến thức nuôi dạy con theo khoa học đến tận gia đình và cộng đồng có kế hoạch chăm sóc giáo dục trẻ ở tại lớp .
III. Nội dung nhiệm vụ và giải pháp thực hiện :
1.Tiếp tục thực hiện cuộc vận động :“ Học tập làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh” và chỉ thị số 33/ 2006/CT-TTg của thủ tướng chính phủ về chống tiêu cực và bệnh thành tích trong giáo dục và cuộc vận động:“Hai không” của ngành .Hưởng ứng và triển khai phong trào thi đua :“ Xây dựng trường học thân thiện , học sinh tích cực”
- Tập trung chỉ đạo việc tuyên truyền nâng cao nhận thức về tổ chức học tập,bồi dưỡng,quán triệt đội ngũ giáo viên về đạo đức lương tâm nghề nghiệp , thực hiện tốt chức năng và nhiệm vụ trong tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ .
- 100% giáo viên nắm vững nội dung các văn bản qui định,điều lệ chuyên môn để thực hiện tốt yêu cầu giáo dục hiện nay.
- 100% giáo viên tích cực hưởng ứng tham gia phong trào :“ Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”
2. Thực hiện đổi mới chương trình giáo dục MN :
2.1 Nhiệm vụ cơ sở nuôi dưỡng đảm bảo an toàn cho trẻ :
- 100% lớp thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khoẻ, phòng tránh tai nạn thương tích, đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất tinh thần trẻ .
- 100% trẻ cân đo theo dõi tiêm chủng, không ngộ độc, không dịch bệnh xảy ra trong trường,trong tổ bán trú, giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng dưới10% so với đầu năm
+ Giáo viên thực hiện tốt công tác tuyên truyền vệ sinh phòng bệnh , phòng chống S.D.D, bệnh beó phì cho trẻ ,phòng bệnh tay-chân- miệng.
+ Tổ chức nuôi dưỡng tốt, ứng dụng phần mềm Ni-tri-kids để đảm bảo ăn đầy đủ, ăn đúng định lượng .
+ Giáo viên thực hiện chăm sóc sức khoẻ vệ sinh răng miệng cho trẻ .
2.2 Triển khai thực hiện chương trình giáo dục mầm non .
- Giáo viên tích cực đổi mới phương pháp tổ chăm sóc; giáo dục trẻ theo quan điểm giáo dục toàn diện;tích hợp ,lấy trẻ làm trung tâm tổ chức hoạt động phát triển thể chất ;phát triển ngôn ngữ;tăng cường hoạt động vui chơi;xây dựng môi trường
 
Gửi ý kiến